Đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Thị Thanh Trà dự Lễ khai giảng năm học 2022-2023

Hòa chung với không khí chào mừng năm học mới 2022 - 2023 và ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong toàn tỉnh, sáng ngày 05/9/2022, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã dự lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 tại Trường Tiểu học Nhữ Khê, huyện Yên Sơn.

Dự lễ khai giảng có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo huyện Yên Sơn, lãnh đạo xã Nhữ Khê; các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh Trường Tiểu học Nhữ Khê.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà tặng hoa, quà của tỉnh cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học 2022- 2023.

Năm học 2021 - 2022, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự quyết tâm, nỗ lực, cố gắng của tập thể thầy cô giáo cùng các em học sinh, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, Trường Tiểu học Nhữ Khê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, vươn lên đứng vị trí thứ nhất trong tổng số 28 trường thi đua khối Tiểu học của huyện Yên Sơn và vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua.

 Năm học 2022 - 2023, nhà trường có 19 lớp với 535 học sinh, trong đó có 95 học sinh lớp 1. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất (thiếu 3 phòng học, các phòng học bộ môn, thiếu trang thiết bị dạy học…) nhưng Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên nhà trường đã chủ động bố trí lịch học 2 ca, phân công chéo các ca học để đảm bảo cho học sinh các khối lớp 1, 2, 3 được học 2 buổi/ ngày. Lễ khai giảng được chuẩn bị chu đáo, tạo không khí nô nức, phấn khởi trong giáo viên, phụ huynh và học sinh.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà trao Bằng khen của UBND tỉnh về thành tích năm học 2021- 2022 cho giáo viên nhà trường.

Phát biểu với cô và trò Trường Tiểu học Nhữ Khê, đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Thị Thanh Trà đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí chúc cán bộ, giáo viên, học sinh, các bậc phụ huynh nhà trường một năm học với nhiều niềm vui và tiếp tục đạt được nhiều thành tích.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà và lãnh đạo huyện tặng quà cho học sinh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trao đổi với cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Nhữ Khê, đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục chú trọng để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá các dân tộc thiểu số trong trường học; tham mưu cho địa phương giải pháp nâng cao thể lực của học sinh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Thị Thanh Trà đã tặng lẵng hoa chúc mừng giáo viên, học sinh và trao quà của tỉnh cho Quỹ Khuyến học của nhà trường.

Hoàng Loan

Tin cùng chuyên mục