Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm gửi thư thăm hỏi đồng bào miền Trung bị lụt bão

Trong những ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lụt, sạt lở đất trên diện rộng tại các tỉnh miền Trung gây thiệt hại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của nhân dân các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Hà Tĩnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi thư bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, chia sẻ những khó khăn, mất mát của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc 5 tỉnh miền Trung; gửi lời chia buồn sâu sắc đến những gia đình có người thân bị nạn do lụt bão gây ra.

Với tất cả tình cảm thân thiết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang đã quyên góp, chuyển tiền ủng hộ góp phần cùng các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang tin tưởng, với truyền thống cách mạng kiên cường và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc 5 tỉnh miền Trung sẽ vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục hậu quả bão lụt, sớm ổn định đời sống và sản xuất.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục