Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri phường Ỷ La

Sáng 29-12-2022, đồng chí Nguyễn Văn Sơn và đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri phường Ỷ La (Tp Tuyên Quang) sau kỳ họp thứ 5 HĐND khóa XIX. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ngành, UBND thành phố Tuyên Quang; đại biểu HĐND thành phố và phường Ỷ La.
Video không hợp lệ


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri phường Ỷ La.

Đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh, kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa XIX; tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.


Đại biểu HĐND các cấp nghe ý kiến kiến nghị của cử tri phường Ỷ La.

Có ý kiến với đại biểu HĐND các cấp, cử tri phường Ỷ La đề nghị các ngành liên quan có giải pháp đảm bảo hành lang an toàn lưới điện, bảo vệ môi trường trên địa bàn phường, không để ảnh hưởng đến cuộc sống người dân; giải quyết chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dựng đất; đẩy nhanh tiến độ thi công khu dân cư Tân Phát, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dân; giải quyết tranh chấp đất đai giữa các hộ dân; hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà văn hóa...

Hội nghị nghe lãnh đạo các sở, ngành, UBND thành phố và phường Ỷ La tiếp thu trả lời làm rõ một số nội dung, vấn đề kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.


Cử tri phường Ỷ La nêu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm rõ thêm tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trong đó nhấn mạnh vào nỗ lực tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư, triển khai các dự án lớn, làm nhà cho hộ nghèo…Đồng thời ghi nhận nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường đã đóng góp vào kết quả chung của thành phố, của tỉnh.

Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thu ý kiến của cử tri liên quan đến các chính sách, quy định thuộc thẩm quyền của tỉnh. Đồng chí giao UBND thành phố khẩn trương phê duyệt chủ trương xây dựng Trường Cao đẳng Nghề theo phân cấp, trên cơ sở đó cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân có liên quan. Sở Tài nguyên và Môi trường giải quyết các các tồn tại liên quan đến giao đất cho dự án xây dựng Bến xe khách Tuyên Quang, tiếp tục cải cách thủ tục để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, triển khai chủ trương tự chủ của Văn phòng Đăng ký đất đai. Sở Giao thông kiểm tra, xem xét hệ thống đèn tín hiệu giao thông để có các phương án giải quyết. Điện lực Tuyên Quang, các nhà mạng có giải pháp đảm bảo an toàn lưới điện, đường internet để đảm bảo an toàn cho đời sống Nhân dân.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục