Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Viettel Tuyên Quang ủng hộ máy tính cho Trường THCS Phan Thiết

Nhằm chung tay hỗ trợ, động viên thầy cô giáo và các em học sinh trước thềm năm học mới 2022-2023

Ngày 29/8/2022, đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV tỉnh phối hợp với Viettel Tuyên Quang  - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội đã trao tặng 05 bộ máy vi tính trị giá 50 triệu đồng cho Trường THCS Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Viettel Tuyên Quang trao tặng máy tính cho Trường THCS Phan Thiết.

Đây là món quà có ý nghĩa và thiết thực, góp phần giảm bớt những khó khăn về cơ sở vật chất phục vụ dạy và học, giúp thầy và trò nhà trường nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn tin học tại nhà trường, các em học sinh có điều kiện được tiếp cận công nghệ thông tin tốt hơn, qua đó thúc đẩy phát triển xã hội số trên địa bàn tỉnh. Món quà thể hiện sự quan tâm, góp phần giúp đỡ nhà trường cùng các em học sinh có điều kiện tốt hơn trong việc dạy và học.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Viettel Tuyên Quang khảo sát phòng học tin học của Trường THCS Phan Thiết (TP Tuyên Quang).

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã vận động được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ nhiều phần quà, ủng hộ cơ sở vật chất cho các trường học trên địa bàn tỉnh, như: Ủng hộ 46 bộ máy vi tính; 30 xe đạp, tại các huyện Na Hang, Chiêm Hoá; Sơn Dương; thành phố Tuyên Quang, Hàm Yên, Lâm Bình; 80 chăn, 80 áo ấm cho Trường tiểu học và Trường THCS Bình Phú, huyện Chiêm Hoá… đây là những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội đối với ngành giáo dục và các em học sinh và đóng góp vào công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Từ hoạt động này, sẽ tạo ra sự lan tỏa, kêu gọi sự chung tay đóng góp của các doanh nghiệp, các tổ chức và các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các nhà trường trang thiết bị dạy và học để cho các em học sinh ngày càng có môi trường học tập tốt hơn, đồng thời có ý nghĩa sâu sắc để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống đoàn kết thương yêu đồng bào, giúp các em học sinh nỗ lực phấn đấu, vượt khó./.

Đỗ Dũng
Ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục