Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà các hộ gia đình chính sách, Người có công với cách mạng tại xã Đại Phú, huyện Sơn Dương

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), chiều ngày 24-7, đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh đã thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Đại Phú, huyện Sơn Dương.


Các đại biểu dự lễ tặng quà.


Đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ma Thị Thuý trao quà cho các gia đình chính sách, người có công, người bị nhiễm chất độc hóa học, thương binh xã Đại Phú (Sơn Dương).

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ma Thị Thúy đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.200.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách, người có công, người bị nhiễm chất độc hóa học, thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã. Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhằm tri ân các gia đình có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng và những người đã dâng hiến tất cả cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cho nền độc lập tự do của đất nước.


Đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ma Thị Thuý phát biểu.

Đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học, thân nhân gia đình chính sách, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí đề nghị các cấp ủy chính quyền xã tiếp tục quan tâm chăm lo các thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học, thân nhân gia đình chính sách trên địa bàn xã, tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa.


Đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ma Thị Thuý trao quà cho các gia đình chính sách, người có công, người bị nhiễm chất độc hóa học, thương binh xã Đại Phú (Sơn Dương).

Đại diện lãnh đạo xã Đại Phú trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ, chia sẻ cùng các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã./.              

Tuấn Anh

Tin cùng chuyên mục