Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 thành công tốt đẹp

Chiều 4-11, các thí sinh tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2023 tiếp tục thực hiện các các phần thi; Ban Tổ chức trao giải và bế mạc hội thi.

Tham dự hội thi có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức hội thi; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, huyện, thành phố. Hội thi được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuyên Quang online, Fanpge Báo Tuyên Quang online, kênh Youtube Báo Tuyên Quang online; Đài Phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải Nhất cho các thí sinh.

Các thí sinh đã thực hiện bài thi bằng các hình thức trình chiếu video clip và điều hành sinh hoạt chi bộ trực tiếp tại sân khấu.

Nội dung các phần thi được các thí sinh thể hiện sâu sắc với nhiều chủ đề khác nhau về công tác xây dựng Đảng, vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của các chi bộ gắn với các hoạt động của chi bộ mình.


Các thí sinh ra đáp án trong phần thi Trả lời câu hỏi nghiệp vụ.

Trong phần thi trả lời câu hỏi nghiệp vụ, các thí sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm gồm 10 câu, chia thành 3 đợt thi. Nội dung các câu hỏi về Điều lệ Đảng, Ban Bí thư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng; những nội dung quan trọng trong các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về công tác xây dựng Đảng...


Ban Giám khảo họp tổng kết cho điểm đánh giá đối với các thí sinh.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hiệu quả, Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch đề ra. Ban Tổ chức Hội thi cấp tỉnh đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 8 giải khuyến khích; trao giải cho 1 thí sinh có bài dự thi phần chuẩn bị trước tốt nhất; 1 thí sinh thuyết trình hay nhất; 1 thí sinh có tuổi đảng nhiều nhất; 1 thí sinh có tuổi đời cao nhất. Giải nhất thuộc về thí sinh Bùi Hữu Thêm, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh và Lý Thị Hà, Đảng bộ xã Tân Long (Yên Sơn).

Phát biểu tổng kết kội thi, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh, hội thi đã được các cấp ủy và Ban Tổ chức hội thi từ cấp tỉnh đến cơ sở chủ động, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thành công, đạt mục đích, yêu cầu theo kế hoạch đề ra.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải Nhì cho thí sinh.


Trao giải Ba cho các thí sinh.


Trao giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa thiết thực, thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân quan tâm theo dõi, cổ vũ động viên.

Các thành viên Ban tổ chức, Ban đề thi, Ban giám khảo, Tổ thư ký, Tổ giúp việc và các cơ quan, đơn vị liên quan đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc khẩn trương, nghiêm túc, chuẩn bị chu đáo, cùng với sự cổ vũ đông đảo, nhiệt tình của cán bộ, đảng viên và nhân dân đã góp phần quan trọng tạo nên thành công của hội thi.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Thí sinh có tuổi đời cao nhất.


Đồng chí Ma Thế Hồng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải Thí sinh có tuổi Đảng cao nhất.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị, thành viên Ban Đề thi, Ban giám khảo, các tổ giúp việc và các thí sinh tham gia hội thi hôm nay.

Các cơ quan báo, đài đã kịp thời đưa tin tạo sức lan toả mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân về hội thi. Với thành công của  hội thi sẽ góp phần quan trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ và năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng. Đồng thời góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ thực sự trong sạch vững mạnh.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục