Chi bộ Pháp chế - Dân tộc tổ chức lễ kết nạp đảng viên và sinh hoạt chuyên đề nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thực hiện Quyết định số 845-QĐ/ĐUK ngày 04/5/2022 của Đảng ủy Khối các Cơ Quan và Doanh nghiệp tỉnh, ngày 19/5/20222, Chi bộ Pháp chế - Dân tộc đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Ngọc Trâm.

Dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Phạm Văn Loan, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ Pháp chế - Dân tộc.


Đồng chí Bí thư Chi bộ Pháp chế - Dân tộc Trần Thị Hà trao quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Trần Thị Hà, Bí thư Chi bộ Pháp chế - Dân tộc đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới; phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đảng viên Nguyễn Ngọc Trâm đã tuyên thệ sẽ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Bí thư Đảng ủy Lê Thị Thanh Trà chúc mừng quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Loan - Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Trâm, sau một thời gian học tập, rèn luyện, phấn đấu cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đồng chí Nguyễn Ngọc Trâm đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Pháp chế - Dân tộc. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng đề nghị đồng chí tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, tác phong, tích cực học tập, nghiên cứu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng uỷ cùng các đảng viên Chi bộ Pháp chế - Dân tộc.

Ngay sau buổi lễ kết nạp đảng viên mới, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Thị Hà, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chi bộ Pháp chế - Dân tộc đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 5/2022 với chủ đề “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn”. Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi, dân chủ, thẳng thắn, 100% đảng viên dự sinh hoạt phát biểu ý kiến đóng góp vào báo cáo đề dẫn, trong đó tập trung đánh giá những ưu điểm, hạn chế và đề ra các giải pháp cụ thể, sát thực để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn trong thời gian tới.

Kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Trần Thị Hà - Bí thư Chi bộ, đã tổng hợp các nội dung của buổi sinh hoạt, tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đảng viên, đồng thời đề nghị mỗi đảng viên theo nhiệm vụ được phân công rà soát, bổ sung các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn; tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, tích cực nghiên cứu, nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng, các quy định của pháp luật để nâng cao chất lượng trong công tác tham mưu, giúp việc góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Sau buổi sinh hoạt chuyên đề, chi ủy sẽ hoàn thiện báo cáo gửi các đảng viên trong chi bộ để nghiên cứu, học tập và báo cáo cấp ủy cấp trên trực tiếp.

Ngọc Trâm
Ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục