Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật

Chiều 29-12, Đoàn công tác của Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật thuộc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam do ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc Tập đoàn làm Trưởng đoàn đã làm việc với tỉnh về việc khảo sát địa điểm đầu tư Trung tâm thương mại GO! trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.
Video không hợp lệ

Đón tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, UBND thành phố Tuyên Quang.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao đổi với lãnh đạo và các thành viên đoàn công tác.

Central Retail là Tập đoàn bán lẻ và bất động sản, được thành lập tại Việt Nam vào năm 2011. Hoạt động kinh doanh tại Việt Nam gồm dịch vụ bán lẻ trên nhiều lĩnh vực như: siêu thị, đồ điện tử, đồ dùng thể thao, thời trang, phát triển trung tâm mua sắm, khách sạn, thương mại điện tử. Tập đoàn sở hữu gần 270 cửa hàng và trung tâm thương mại trên cả nước với các thương hiệu như Big C, GO! Việt Nam…

Tập đoàn mong muốn có Trung tâm thương mại GO! trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, cam kết tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Tuyên Quang. Đồng thời đưa các sản phẩm nông sản của Tuyên Quang phát triển rộng rãi trong hệ thống và phấn đấu vươn ra nước ngoài.


Đại diện Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật giới thiệu hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm hoan nghênh và mong muốn sự đầu tư của Tập đoàn vào Tuyên Quang. Đồng chí nhấn mạnh, sẽ có hai yếu tố thuận lợi đem đến thành công cho Tập đoàn khi đầu tư vào tỉnh. Thứ nhất là về chính trị, Tuyên Quang là quê hương cách mạng, nhiều người dân trong cả nước biết đến. Thứ hai là về kinh tế, Tuyên Quang là trung tâm của vùng Đông Bắc và Tây Bắc về giao thông, rất thuận lợi trong giao thương cho các tỉnh trong hai vùng này. Nhiều năm qua, tỉnh đã xác định phát triển nông lâm nghiệp hàng hóa, công nghiệp chế biến nông lâm sản là khâu đột phá trong phát triển kinh tế. Tỉnh sẽ ưu tiên sản xuất để đáp ứng hàng hóa nông sản và mong muốn được giới thiệu hàng hóa của tỉnh trong hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cho rằng, với những điều kiện thuận lợi ở Tuyên Quang, Tập đoàn đầu tư vào tỉnh sẽ có nhiều cơ hội thành công. Để triển khai dự án, đồng chí đề nghị Tập đoàn giao cho Công ty cổ phần Việt Nhật phối hợp với các sở, ngành của Tuyên Quang chuẩn bị các thủ tục đầu tư.

Đồng chí giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm cơ quan đầu mối phối hợp với các sở, ngành, UBND thành phố Tuyên Quang chỉ đạo triển khai điều chỉnh quy hoạch, giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp thông tin cho Công ty cổ phần Việt - Nhật; giải quyết khó khăn để tạo điều kiện triển khai Trung tâm thương mại GO! tại thành phố Tuyên Quang một cách thuận lợi, nhanh chóng. 

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục