Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang dâng hương các nghĩa trang liệt sỹ tại tỉnh Điện Biên

Tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, chiều nay 15-7, Đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại một số nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Video không hợp lệ

Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang dâng hương các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Đoàn công tác tỉnh đã tới đặt hoa, dâng hương tại: Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, nơi đây có 860 phần mộ liệt sỹ được quy tập, trong đó hầu hết là những ngôi mộ chưa biết tên; Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập trên địa bàn huyện Điện Biên, hiện có 2.432 phần mộ liệt sỹ được quy tập, trong đó có 4 phần mộ liệt sỹ của tỉnh Tuyên Quang; Nghĩa trang liệt sỹ Tông Khao thuộc địa bàn huyện Điện Biên có 2.500 phần mộ, trong đó có 13 phần mộ liệt sỹ của tỉnh Tuyên Quang.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương phần mộ liệt sỹ của tỉnh Tuyên Quang tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những vòng hoa tươi cùng nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang trước những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong đó có 52 người con của quê hương cách mạng Tuyên Quang. Sự hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ thể hiện chủ nghĩa anh hùng cách mạng, yêu chuộng hòa bình của dân tộc Việt Nam.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh viết lưu bút tại Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập.

Các đồng chí trong đoàn công tác dâng hương các phần mộ liệt sỹ của tỉnh Tuyên Quang tại Nghĩa trang liệt sỹ Tông Khao.

Các đồng chí trong đoàn công tác tặng quà Ban Quản lý Nghĩa trang liệt sỹ Tông Khao.

Tiếp nối truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang nguyện phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường; ra sức phấn đấu, đồng lòng chung sức vượt qua mọi khó khăn, thách thức; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, nhất là tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng, góp phần xây dựng quê hương cách mạng Tuyên Quang sớm trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

Thanh Phúc
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục