Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức hoạt động với Nhân dân xã Bình Phú, huyện Chiêm Hoá

Tiếp tục triển khai các hoạt động thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23 tháng 5 năm 2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội; Hướng dẫn số 02-HD/BDVTU ngày 10 tháng 9 năm 2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia các hoạt động với Nhân dân tại cơ sở.

Ngày 15/4/2023 tại thôn Bản Man, xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa, Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động của Văn phòng tham gia các hoạt động với Nhân dân tại cơ sở. Cùng tham gia có đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.


Cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động của Văn phòng tham gia hoạt động với Nhân dân xã Bình Phú.

Cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động của Văn phòng cùng kết hợp với Điện lực Chiêm Hoá, cán bộ, công chức xã và Nhân dân thôn Bản Man, xã Bình Phú thực hiện dựng 24 cột điện hạ thế cấp điện cho Nhân dân trong thôn.


Cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động của Văn phòng tham gia hoạt động với Nhân dân xã Bình Phú.

Cùng Nhân dân thực hiện vệ sinh, trồng cây và trồng hoa tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp trên tuyến đường bờ kè thôn Bản Man với tổng chiều dài 620m, các hoạt động trên được Nhân dân trên địa bàn đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.


Nhân dân thôn Bản Man, xã Bình Phú tham gia trộn bê tông chuẩn bị dựng cột điện.

Đây là những việc làm thiết thực cụ thể hóa chủ trương của tỉnh về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị tham gia hoạt động với Nhân dân tại cơ sở. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên đối với công tác dân vận, củng cố mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhân dân; phát huy vai trò là cầu nối đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, vận động nhân dân triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đồng thời đây cũng là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để bà con nhân dân xã Bình Phú tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn sớm hoàn thành các tiêu chí xã nông thôn mới./.

Ngọc Duy

Tin cùng chuyên mục