Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang ủng hộ máy tính cho Trường Trung học cơ sở Phan Thiết

Nhằm chung tay hỗ trợ nguồn lực chăm lo cho ngành giáo dục và động viên và các em học sinh.

Ngày 25/4/2022, đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV tỉnh và đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã trao 05 bộ máy vi tính trị giá 60 triệu đồng ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại Trường Trung học cơ sở Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang. Món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm, góp phần giúp đỡ nhà trường cùng các em học sinh có điều kiện tốt hơn trong việc dạy và học.


Đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo Agribank Tuyên Quang trao biển hỗ trợ máy tính cho trường THCS Phan Thiết.

Trong những năm qua, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã quan tâm trao nhiều các phần quà, ủng hộ máy tính cho các trường học trên địa bàn tỉnh, đây là hoạt động thể hiện truyền thống và trách nhiệm xã hội đối với các em học sinh.


Đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh thăm phòng học tin học của trường THCS Phan Thiết.

Từ hoạt động này, sẽ tạo ra sự lan tỏa, kêu gọi sự chung tay đóng góp của các doanh nghiệp, các tổ chức và các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các nhà trường trang thiết bị dạy và học để cho các em học sinh ngày càng có môi trường học tốt hơn, đồng thời có ý nghĩa sâu sắc để giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tự hào dân tộc, truyền thống đoàn kết thương yêu đồng bào. Qua đó giúp các em học sinh nỗ lực phấn đấu, vượt khó trong học tập ngày càng tiến bộ./.

Đỗ Dũng
Ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục