Thành phố Tuyên Quang gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Ngày 9-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tuyên Quang đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2020). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên và các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của MTTQ các cấp, nhất là của 214 Ban công tác Mặt trận các khu dân cư; biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà MTTQ từ thành phố đến cơ sở đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, MTTQ các cấp của thành phố tiếp tục xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao về tư tưởng và hành động, xây dựng và phát triển thành phố đạt tiêu chí đô thị loại I; quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng và lợi ích thiết thực của các tầng lớp nhân dân, tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhân dân phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chung; thực hiện có hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, tham gia phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh; chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng có trọng tâm và cụ thể, tập trung về cơ sở; thường xuyên củng cố, kiện toàn tổ chức, xây dựng đội ngũ cán bộ mặt trận chuyên nghiệp, tâm huyết và sáng tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới …


Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác mặt trận.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân. Ủy ban MTTQ thành phố tặng Giấy khen cho 11 đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; tặng Giấy khen cho 23 tập thể, 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác mặt trận.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục