Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc tại CHLB Đức

Tiếp tục chương trình công tác tại nước ngoài, ngày 30 - 11 và 1 - 12, Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại CHLB Đức.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà đồng chí Nguyễn Minh Vũ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại CHLB Đức.

Đoàn công tác đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Minh Vũ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại CHLB Đức. Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Đại sứ giúp tỉnh Tuyên Quang tìm hiểu, kết nối với các nhà đầu tư của Đức để hợp tác, hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang trong phát triển kinh tế lâm nghiệp, đào tạo nghề để đưa người lao động của tỉnh sang Đức làm việc; tiếp cận công nghệ xử lý rác thải và nước thải của Đức…

Đại sứ Nguyễn Minh Vũ chúc mừng những thành tựu của tỉnh Tuyên Quang đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua, đồng thời khẳng định, trên cương vị công tác của mình sẽ kết nối với các nhà đầu tư của Đức gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và các doanh nghiệp của tỉnh để bàn bạc, thống nhất các nội dung hợp tác liên quan đến lĩnh vực sản xuất lâm nghiệp, đào tạo lao động có tay nghề mà Đức có nhu cầu, góp phần mở rộng quan hệ hợp tác giữa các địa phương, doanh nghiệp của hai quốc gia.

Đoàn đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại châu Âu.    

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục