Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Kim Long dự tổng kết và trao giải Cuộc vận động sáng tác ca khúc, tiểu phẩm, thơ tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới

Sáng 13-12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc vận động sáng tác ca khúc, tiểu phẩm, thơ tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới tỉnh Tuyên Quang năm 2019. Đến dự có đồng chí Triệu Kim Long, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố.
Video không hợp lệ

Đồng chí Triệu Kim Long, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao chứng nhận cho các tác giả đạt giải Nhất về nội dung sáng tác tiểu phẩm.

Sau gần 1 năm phát động, Cuộc vận động đã thu hút 150 tác phẩm của 99 tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp đang công tác tại các Hội văn học Nghệ thuật, Đoàn nghệ thuật, Trung tâm Văn hoá tỉnh, các địa phương thuộc 18 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó có 35 ca khúc của 27 tác giả; 43 tiểu phẩm của 28 tác giả; 72 tác phẩm thơ của 44 tác giả. Tác giả người Tuyên Quang có 63/150 tác phẩm ở 3 thể loại, chiếm 42%. Các tác giả đã bám sát nội dung, đảm bảo tiêu chí của Cuộc vận động. Các tác phẩm phản ánh những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân Tuyên Quang nỗ lực phấn đấu đạt được trên các lĩnh vực, đặc biệt là xây dựng nông thôn mới.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 58 giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc. Trong đó: về ca khúc có 3 giải Nhì (không có giải nhất), 6 giải Ba, 9 giải Khuyến khích; về tiểu phẩm có 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 11 giải Khuyến khích; về thơ có 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 8 giải Khuyến khích.

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân có thành tích trong thực hiện Cuộc vận động.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục