Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi huyện Yên Sơn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, trong 02 ngày 13 và 14/01/2020 đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn huyện Yên Sơn.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân và lãnh đạo huyện Yên Sơn với cụ Vũ Đình Dân và con cháu trong gia đình.

Đến thăm gia đình cụ Vũ Đình Dân, thôn Cây Quân, xã Mỹ Bằng (Người cao tuổi tròn 100 tuổi), đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi, gửi lời chúc Tết cụ Vũ Đình Dân cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mong cụ giữ gìn sức khoẻ, sống lâu để dạy bảo con cháu giữ truyền thống gia đình, tích cực công tác, phát triển kinh tế. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí đã trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước tặng cụ Vũ Đình Dân.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân tặng quà ông Nguyễn Phương Đông, thương binh hạng 4/4, thôn Bình Ca 1, xã Tứ Quận (Yên Sơn).

Đến thăm các gia đình thương, bệnh binh: Ông Mai Hùng, thương binh hạng 2/4, người hoạt động kháng chiến bị bắt tù, đày, thôn 9; ông Bùi Đức Trí, bệnh binh hạng 2/3, thôn 10, xã Lang Quán và ông Nguyễn Phương Đông, thôn Bình Ca 1; ông Đặng Mạnh Hùng, thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận đều là bệnh binh hạng 2/3. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết và trao quà cho các gia đình, đồng thời khẳng định đây là sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Tuyên Quang chăm lo thiết thực cho cuộc sống của các gia đình thương, bệnh binh, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống, đón Tết, vui Xuân ấm áp. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh khi trở về cuộc sống đời thường luôn phát huy phẩm chất người lính Cụ Hồ, là tấm gương sáng trong lao động, sản xuất và cuộc sống khỏe để con cháu noi theo.

Kim Oanh

Tin cùng chuyên mục