Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Yên Sơn

Ngày 13 và 14/01/2020, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh trao tặng Huy hiệu 70 năm, 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành tại Đảng bộ huyện Yên Sơn.

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể của các xã.

Trong đợt này, toàn huyện có 99 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 19 đồng chí; đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 33 đồng chí; đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng có 07 đồng chí; đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 13 đồng chí; đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 14 đồng chí; đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 09 đồng chí và 02 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.


Thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Đinh Thị Sen và trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Triệu Thị Nhất thuộc Đảng bộ xã Đạo Viện, huyện Yên Sơn.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu 60 năm, 55 năm và 40 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh việc tổ chức trọng thể lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thể hiện sự trân trọng, là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đảng viên, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân khẳng định, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng và được rèn luyện, thử thách, trưởng thành trong phong trào đấu tranh cách mạng, phong trào lao động sản xuất xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Các đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ; trong quá trình công tác, dù ở đâu, trên cương vị nào các đồng chí cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Dù tuổi cao nhưng các đồng chí vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động tại địa phương; chung sức, đồng lòng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại buổi lễ long trọng này đồng chí chúc các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và trường thọ; đồng thời đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn phẩm chất người Đảng viên cộng sản, phát huy bản lĩnh, đi đầu trong các hoạt động và phong trào thi đua ở địa phương, tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ, ngày càng trong sạch vững mạnh./.

Giang Nam

Tin cùng chuyên mục