Tổng duyệt Chương trình chào Xuân “Khát vọng Tuyên Quang - Chào năm 2022”

Tối 29-12, UBND tỉnh đã tổ chức tổng duyệt Chương trình chào Xuân “Khát vọng Tuyên Quang - Chào năm 2022”.
Video không hợp lệ

Tham dự buổi tổng duyệt có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch.


Tiết mục solo Violon Sơn nữ ca.

Chương trình chào Xuân “Khát vọng Tuyên Quang - Chào năm 2022” sẽ được diễn ra vào 20h ngày 31-12-2022, được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuyên Quang online, Fanpage Báo Tuyên Quang online, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Chương trình sẽ điểm 10 sự kiện nổi bật của tỉnh Tuyên Quang năm 2021; vinh danh 10 công dân tiêu biểu của tỉnh Tuyên Quang năm 2021. Phần nghệ thuật có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như: ca sỹ Trọng Tấn, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, ca sỹ Đỗ Tố Hoa, nghệ sỹ Violon Trịnh Minh Hiền...

Đây là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, thể hiện niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng và những bước chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, của quê hương. Điểm nhấn của chương trình là những bản anh hùng ca, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống quê hương cách mạng, những thành tựu nổi bật của tỉnh Tuyên Quang trong năm 2021 đậm khí thế hào hùng, hào sảng, thể hiện niềm tin, kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng, khát vọng Tuyên Quang. 

Sau chương trình biểu diễn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đánh giá cao nội dung và công tác chuẩn bị của các đơn vị tham gia chương trình. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tham gia đóng góp ý kiến để chương trình được diễn ra thành công, bảo đảm nội dung, chất lượng nghệ thuật, để lại dấu ấn trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân; đề nghị các nghệ sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên tiếp tục tập luyện để hoàn thiện chương trình nghệ thuật. Đồng thời yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thanh Phúc
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục