Thực hiện nghiêm túc công tác tiêm phòng dịch Covid-19 và các hoạt động vui xuân, đón Tết

Chiều 29-12, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc họp của Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo về công tác tiêm phòng dịch Covid-19; tổ chức các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; cho chủ trương thực hiện một số dự án đầu tư.
Video không hợp lệ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Dự họp có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

Đổng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm yêu cầu đến ngày 31-12, các bí thư huyện ủy, thành ủy phải bảo cáo đầy đủ số người tiêm chủng từ 15 tuổi trở lên, không có lý do trì hoãn. Ngành Y tế huy động lực lượng cán bộ để tiêm phòng cho các đối tượng. Đối với người từ 12 đến 18 hiện giờ mới đạt 42%, đến ngày 10-1-2022 phải hoàn thành tiêm cho các đối tượng này.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương báo cáo tổ chức các hoạt động trước, trong, sau Tết Nguyên đán.

Việc tổ chức các hoạt động trước, trong, sau Tết Nguyên đán, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan chức năng có kế hoạch cụ thể bảo đảm vui tươi, an toàn; tổ chức chu đáo thăm, tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm mọi gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm. Về Hội Báo Xuân và phát động giải báo chí toàn quốc sẽ tổ chức trao cả giải báo chí toàn quốc và văn học nghệ thuật để cổ vũ, động viên các nhà báo và văn nghệ sỹ. Tổ chức Tết trồng cây Nhâm Dần phải có ý nghĩa thiết thực, tạo sức lan tỏa trồng cây gây rừng trong Nhân dân.

Đối với các dự án đầu tư, Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan chức năng thực hiện nghiêm túc các yêu cầu bảo vệ môi trường, đúng quy định của pháp luật, phát huy hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho người dân.

Tin: Thành Công
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục