Báo Đại biểu Nhân dân về nguồn tại Tân Trào

Đoàn đại biểu Báo Đại biểu Nhân Dân vừa tổ chức về nguồn thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
Video không hợp lệ


Các đại biểu dâng hương và thăm lán Nà Nưa.

Đoàn đã tới dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các các vị tiền bối cách mạng, thăm cây đa Tân Trào, đình Hồng Thái; dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Khu di tích Ban Thường trực Quốc hội ở thôn Đồng Mà, xã Trung Yên, nơi ở và làm việc của Ban Thường trực Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, giai đoạn 1952 - 1954.

Tại các địa danh lịch sử, các đại biểu trong Đoàn công tác bày tỏ tình cảm, lòng tri ân tới nhân dân địa phương đã chở che, giúp đỡ trong những năm tháng kháng chiến, gian khổ.

Các đại biểu khẳng định, mỗi địa danh lịch sử không chỉ là niềm tự hào riêng của người dân Tuyên Quang mà đã trở thành mảnh đất thiêng liêng, là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.


Đoàn công tác tặng quà ông Đinh Văn Lần, thôn Yên Thượng, xã Trung Yên, người bị nhiễm chất độc hoá học.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Đinh Văn Lần, sinh năm 1949, thôn Yên Thượng, xã Trung Yên, người bị nhiễm chất độc hoá học.

Ngọc Hưng
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục