Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri phường Nông Tiến

Sáng 5-7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang). Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND thành phố Tuyên Quang.
Video không hợp lệ

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri phường Nông Tiến.

Tại hội nghị, cử tri được thông tin về kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh; kết quả kỳ họp thứ nhất và dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khoá XIX.

Cử tri phường Nông Tiến đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về có các biện pháp bảo vệ môi trường khi thi công các công trình giao thông, xây dựng trên địa bàn; đầu tư sửa chữa hạ tầng giao thông cơ sở, nhà văn hóa, điện chiếu sáng; tiếp tục đẩy nhanh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bổ sung các chức danh để đảm bảo hoạt động tổ dân phố…

Đại diện lãnh đạo phường Nông Tiến, UBND thành phố Tuyên Quang, các sở, ngành liên quan đã tiếp thu và làm rõ một số ý kiến thuộc thẩm quyền.


Cử tri phường Nông Tiến phát biểu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc xử tri, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri đã bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX.

Đồng chí thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2021. Theo đó, mặc dù trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp nhưng kinh tế của tỉnh đã có sự tăng trưởng quan trọng.

Đồng chí khẳng định, các công trình đã và đang được đầu tư trên địa bàn phường như cầu Nông Tiến, tuyến đường dọc bờ sông Lô… sẽ làm thay đổi bộ mặt của phường, giúp người dân phường có điều kiện để phát triển dịch vụ, du lịch. Trong 12 đề án của tỉnh đã và sẽ được ban hành tới đây sẽ có tác động rất lớn đối với đời sống của nhân dân. Đồng chí mong muốn cử tri và nhân dân phường ủng hộ và đồng thuận với các chủ trương của tỉnh.

Đồng chí giao cho UBND thành phố tiếp thu các ý kiến của cử tri để xem xét giải quyết, nhất là vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phải giai quyết nhanh đối với các hộ hoàn thành các thủ tục theo yêu cầu. Sở Tài nguyên và Môi trường có các giải pháp khai thác nước sinh hoạt đảm bảo phục vụ đời sống nhân dân.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục