Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng các nhà giáo cao tuổi tại thành phố Tuyên Quang

Chiều 19-11, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, chúc mừng các nhà giáo cao tuổi trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021).

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà giáo Nguyễn Thế An, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, trao quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh qua các thời kỳ, gồm các đồng chí: Nguyễn Thế An, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Tuyên Quang; Nhà giáo Ưu tú Ngô Thục Lâm, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; thầy giáo Trần Huyền, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Yên Sơn, nay là trường THPT Nguyễn Văn Huyên, TP Tuyên Quang; Nhà giáo Ưu tú Hoàng Văn Thinh, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tặng hoa chúc mừng Nhà giáo Ưu tú Ngô Thục Lâm.

Tới thăm các nhà giáo, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, tâm huyết dành cho sự nghiệp giáo dục của các cán bộ nguyên lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo và các nhà giáo tiêu biểu của tỉnh. Đồng thời, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các nhà giáo và mong muốn các nhà giáo sẽ tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ của mình trong sự nghiệp giáo dục, cũng như công tác đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai. Đồng chí chúc các nhà giáo có nhiều sức khỏe; mong muốn các nhà giáo với kinh nghiệm nhiều năm làm quản lý trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, với tầm hiểu biết sâu sắc sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp phát triển giáo dục của tỉnh.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Nhà giáo Ưu tú Hoàng Văn Thinh.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà giáo Trần Huyền.

Các nhà giáo cao tuổi đã bày tỏ xúc động khi được lãnh đạo tỉnh, cá nhân đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh quan tâm dành tình cảm cho các thế hệ nhà giáo. Đây là nguồn động viên to lớn để những nhà giáo lão thành, tuổi cao tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục