Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sỹ và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chiều 9-2 (tức 30 Tết Giáp Thìn 2024), đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sỹ và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bưu Điện tỉnh.
Video không hợp lệ


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà Tết của tỉnh cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện trong năm qua. Đồng thời, yêu cầu bệnh viện rà soát lại các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế, thuốc, hoá chất, đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân; có phương án xử lý tốt các tình huống khẩn cấp, hỗ trợ kịp thời các bệnh viện tuyến dưới khi có nhu cầu.

Đồng chí đề nghị, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Bệnh viện tiếp tục phát huy vai trò là trung tâm khám, chữa bệnh trọng điểm, uy tín của tỉnh, chú trọng phát triển các kỹ thuật chuyên sâu, tiên tiến, hiện đại, không ngừng nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết.

Đồng thời, tiếp tục hợp tác với các bệnh viện Trung ương trong hội chẩn, khám, chữa bệnh và đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ y, bác sỹ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của Nhân dân.

Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ tiếp tục tận tụy trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân; mỗi cán bộ, nhân viên bệnh viện thực hiện tốt chuẩn mực y đức cao quý của người thầy thuốc.

Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần phát huy vai trò để đào tạo đội ngũ cán bộ y tế của các bệnh viện tuyến huyện. Các sở, ban, ngành cần tạo điều kiện để bệnh viện phát huy tối đa về mọi mặt xứng đáng là trung tâm khám, chữa bệnh trọng điểm, uy tín của tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà Tết cho các bệnh nhân.

Trước thềm năm mới Giáp Thìn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm gửi lời chúc mừng tập thể cán bộ, y bác sỹ bệnh viện đón Xuân mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc và tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt huyết, cống hiến với nghề; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu đã đến thăm, tặng quà Tết các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Các đồng chí đã hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình các bệnh nhân và động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị, hồi phục sức khỏe để sớm trở về với gia đình.

Ngọc Hưng
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục