Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân, Đài PT-TH tỉnh

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 17-6, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân, Đài PT-TH tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm phát biểu chúc mừng Đài PT-TH tỉnh.

Cùng đi có các đồng chí: Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ma Thị Thúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chúc mừng các cơ quan báo chí đã đạt được nhiều thành tích quan trọng trong chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất các chương trình, thực hiện các tác phẩm báo chí đa phương tiện. Đồng chí cảm ơn Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Tuyên Quang đã phản ánh kịp thời chủ trương, giải pháp của tỉnh tháo gỡ các nút thắt phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân; quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người Tuyên Quang đến với đông đảo bạn bè trong nước và thế giới.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân.


Đại diện Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân báo cáo kết quả công tác với lãnh đạo tỉnh.

Thăm hỏi, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT-TH tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã biểu dương những cách làm hay, sáng tạo của đài trong rèn luyện đội ngũ cán bộ. Đài có nhiều nỗ lực tham gia các giải báo chí Trung ương và đoạt giải cao. Các chương trình, nhất là truyền hình trực tiếp của đài ngày càng có chất lượng. Đài đã được kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cơ sở vật chất được đầu tư quan tâm, do đó, trong thời gian tới cần tiếp tục đổi mới sáng tạo, khắc phục khó khăn, phát huy tài năng, trí tuệ của đội ngũ cán bộ để có nhiều sản phẩm tốt hơn.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm, lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH tỉnh.

Đồng chí đề nghị, Đài PT-TH tỉnh có giải pháp tiết kiệm các chi phí trung gian, quản lý để nâng cao thu nhập cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động. Trong thời gian tới, đài cần tập trung tuyên truyền 2 năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm; các cơ chế chính sách của tỉnh tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh; tổ chức hiệu quả các chương trình truyền hình trực tiếp, nhất là các sự kiện lớn như Lễ hội Thành Tuyên; làm tốt công tác đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, không đúng sự thật; định hướng thông tin không đầy đủ, không kịp thời. Đài phấn đấu thực hiện tốt mục tiêu nhanh, kịp thời, hấp dẫn.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục