Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà Tết người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xã Khuôn Hà

Sáng 8-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ là Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng, Nhật Tân, Đông Bắc, Xăng dầu Tuyên Quang, Agribank Tuyên Quang, Vietcombank Tuyên Quang tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” tại xã Khuôn Hà (Lâm Bình).

Đến dự và trao quà Tết có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, huyện Lâm Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các nhà tài trợ đã trao 200 suất quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách xã Khuôn Hà. Đây là hoạt động thiết thực giúp người nghèo, gia đình chính sách vui xuân, đón Tết đầm ấm, tạo động lực thi đua lao động sản xuất, thoát nghèo bền vững.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các nhà tài trợ trao tài trợ tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách xã Khuôn Hà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết hộ nghèo và gia đình chính sách xã Khuôn Hà.

Các nhà tài trợ tặng quà Tết hộ nghèo và gia đình chính sách xã Khuôn Hà.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã biểu dương xã Khuôn Hà đã bám sát chỉ đạo của tỉnh, của huyện đã bảo đảm cho mọi người, mọi nhà đều có Tết. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà tài trợ đã tổ chức hoạt động thiết thực vì cuộc sống người nghèo và nạn nhân chất độc da cam mỗi khi Tết đến xuân về. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Lâm Bình cần phải làm tốt công tác phòng, chống Covid-19; các hộ gia đình không tụ tập đông người, không tổ chức các lễ hội, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế. Ngay sau Tết, bà con nhân dân tập trung lao động sản xuất vụ xuân; tổ chức việc học tập cho trẻ trong điều kiện dịch bệnh. Cấp ủy, chính quyền huyện, xã Khuôn Hà tổ chức học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII hiệu quả thiết thực, tránh hình thức, tạo đồng thuận trong nhân dân thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; tổ chức tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp…

Thành Công

Tin cùng chuyên mục