Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà cán bộ, chiến sỹ trực chốt liên ngành phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 8-2, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ trực chốt liên ngành phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại km 15, Quốc lộ 2C, thôn Cổ Yểng, xã Thanh Tương (Na Hang).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Chốt liên ngành phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại km 15, Quốc lộ 2C, thôn Cổ Yểng, xã Thanh Tương có 20 cán bộ y tế, chiến sỹ lực lượng vũ trang và kiểm lâm làm nhiệm vụ kiểm soát người và các phương tiện đi từ các địa phương vào địa bàn huyện; tiến hành kiểm tra y tế, xác minh người đi từ vùng dịch về, bảo đảm cách ly kịp thời các trường hợp có biểu hiện ho, sốt theo quy định.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm biểu dương cán bộ, chiến sỹ đã không quản khó khăn thực hiện tốt việc kiểm soát người, phương tiện vào huyện, bảo đảm ngăn ngừa dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Đồng chí cho rằng, đây là sự hy sinh thầm lặng vì cuộc sống bình yên của nhân dân và cộng đồng khi Tết đến, xuân về. Đồng chí mong muốn các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm làm tốt công tác kiểm dịch, phát hiện kịp thời các các trường hợp ho, sốt và đi từ vùng dịch về để cách ly kịp thời.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục