Đoàn công tác của Tỉnh ủy Hưng Yên thăm và làm việc tại tỉnh

Chiều 3-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Hưng Yên do đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo hai tỉnh Hưng Yên và Tuyên Quang tại buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thông tin với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; cơ chế chính sách thu hút đầu tư; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh trong những năm qua và một số nhiệm trọng tâm của tỉnh thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Đỗ Tiến Sỹ chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu của tỉnh Tuyên Quang đạt được trong những năm qua. Kết quả đó đã khẳng định sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên giới thiệu khái quát những điều kiện phát triển của Hưng Yên, mong muốn hai tỉnh tăng cường hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, hàng hóa, dịch vụ, du lịch...


Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên trao tặng Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Tuyên Quang 300 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Hưng Yên tặng 300 triệu đồng cho quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Tuyên Quang.

Thành Công
VIdeo: Hoàng Thảo

Tin cùng chuyên mục