Dành tối đa thời gian cho công tác giải phóng mặt bằng xây dựng các công trình

Đó là chỉ đạo của đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại cuộc họp của Thường trực Tỉnh ủy tổ chức chiều nay 27-6.

Dự họp có đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các huyện, thành phố.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm nhấn mạnh, khó khăn nhất trong xây dựng các công trình, triển khai các dự án là công tác giải phóng mặt bằng, do đó, các cơ quan, đơn vị, chính quyền các địa phương là chủ đầu tư, các nhà thầu phải huy động tối đa lực lượng, thường trực 24/24 giờ chỉ đạo công tác giải phóng mặt bằng, nhất là cho các công trình trọng điểm. Các cấp, các ngành phải đẩy mạnh tuyên truyền để nhân dân đồng thuận thực hiện theo quy định. Các cơ quan chức năng, chính quyền các địa phương tập trung đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, không gây bức xúc trong Nhân dân…


Lãnh đạo Sở Tài chính và các sở, ngành dự họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã cho ý kiến, thảo luận về báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng; dự toán thu, chi ngân sách 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng thời, cho ý kiến điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách địa phương giai đoạn 2021-2025 và năm 2030, tỉnh Tuyên Quang và nhiều nội dung quan trọng khác.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục