Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng tại phường An Tường

Chiều 6-11, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của đảng bộ phường An Tường (TP Tuyên Quang) đợt 7-11.

Trong đợt này, Đảng bộ phường An Tường có 11 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó: 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 tuổi đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định, đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, là dịp tôn vinh những tấm gương tận tụy cống hiến cho Đảng và giáo dục sâu sắc ý nghĩa lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của đất nước, những năm qua, tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, kinh tế - xã hội có bước phát triển vượt bậc; thành phố và phường An Tường có nhiều đổi thay đi lên. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp của các đảng viên được trao tặng đợt này. Việc trao Huy hiệu Đảng vào đúng dịp kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh là vinh dự của các đảng viên, gia đình, Đảng bộ phường và Đảng bộ thành phố.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên Hứa Văn Long, chi bộ 18, Đảng bộ phường An Tường.

Đồng chí mong muốn các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tiếp tục là tấm gương sáng, cùng với đảng bộ, chính quyền và nhân dân nơi cư trú thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Phường cần thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên và noi gương những phẩm chất cao quý của các bậc cao niên, các đảng viên lão thành trên địa bàn để xây dựng phường ngày càng phát triển hơn.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục