Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam

Sáng 19-6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đài PT-TH tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương. Đồng thời cảm ơn các cơ quan báo chí đã luôn quan tâm phản ánh kịp thời các sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh, quảng bá và giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang trong thời gian qua, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Tuyên Quang tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo chí Trung ương đẩy mạnh công tác tuyên truyền giới thiệu Tuyên Quang với bạn bè trong nước và quốc tế.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.

Lãnh đạo hai cơ quan báo chí đã cảm ơn tình cảm, sự tạo điều kiện và phối hợp tốt của tỉnh Tuyên Quang đối với hoạt động báo chí trên địa bàn. Thời gian tới, dự kiến các cơ quan báo chí sẽ có nhiều chương trình lớn triển khai tại các tỉnh, mong tiếp tục được phối hợp tạo điều kiện của Tuyên Quang trong thực hiện.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục