Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Báo Tuyên Quang nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng 21-6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Báo Tuyên Quang nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Video không hợp lệ

Cùng đi có cùng các đồng chí: Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Báo Tuyên Quang nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Quang Hòa

Phát biểu chúc mừng Báo Tuyên Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Báo Tuyên Quang đã khắc phục mọi khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất trong thời gian qua. Đặc biệt, trong năm qua Báo đã sáng tạo, có nhiều đổi mới, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền theo hướng đa phương tiện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị. Nhiều chuyên mục, chương trình, phóng sự của Báo đã phản ánh hơi thở cuộc sống sinh động, biểu dương mặt tốt, phê phán các mặt trái, góp phần tích cực vào phản biện xã hội, giúp cho các cấp, các ngành có sự điều chỉnh kịp thời trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu chúc mừng Báo Tuyên Quang. Ảnh: Quang Hòa

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, Báo Tuyên Quang tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, tích cực đổi mới, không ngừng sáng tạo để xây dựng Báo Tuyên Quang phát triển, đại diện cho tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Tỉnh sẽ quan tâm hơn nữa tới cơ sở vật chất để Báo có điều kiện hoạt động tốt hơn.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục