Cử tri và Nhân dân xã Tràng Đà cần tích cực chung tay xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu

Chiều 19-7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngụy Thu Thủy, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Tuyên Quang, xã Tràng Đà đã tiếp xúc cử tri của xã sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XIX. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có lãnh đạo một số sở, ngành, UBND thành phố Tuyên Quang.
Video không hợp lệ


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri xã Tràng Đà được đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XIX; kết quả phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023; thông báo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri.


Đại biểu HĐND 3 cấp lắng nghe ý kiến cử tri xã Tràng Đà.

Cử tri xã phấn khởi vì diện mạo của xã thay đổi hàng ngày, trong đó qua những lần tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND các cấp, các kiến nghị chính đáng của cử tri và Nhân dân đã được giải quyết. Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị về việc nổ mìn phá đá, vận chuyển vật liệu xây dựng của các doanh nghiệp trên địa bàn, ảnh hưởng tới giao thông và đời sống Nhân dân; đầu tư các tuyến đường liên thôn; chế độ chính sách cho cán bộ thôn; việc quản lý khách du lịch tại các điểm du lịch tâm linh…Đại diện chính quyền xã, thành phố và các ngành đã giải đáp trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri.


Cử tri xã Tràng Đà phát biểu ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri. Đồng chí làm rõ hơn các vấn đề cư tri nêu, đồng thời đề nghị các cấp, các ngành liên quan nghiên cứu xem xét các kiến nghị của cử tri để có các giải pháp xử lý đúng quy định.

Đồng chí nhấn mạnh, năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, cùng với cả nước, tỉnh đối mặt với nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế - xã hội, tuy nhiên cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân đã chia sẻ với tỉnh để vượt qua, đạt được các kết quả quan trọng, trong đó có đóng góp của xã Tràng Đà. Đồng chí mong muốn cử tri và Nhân dân chung tay với Đảng bộ, chính xã cần tích cực chung tay xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Tin: Theo Báo Tuyên Quang
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục