Đại hội tiếp tục làm việc về công tác nhân sự

Chiều nay 29-1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiếp tục làm việc về công tác nhân sự.

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh dự Đại hội.

Đoàn Chủ tịch đã thông báo tổng hợp danh sách ứng cử, đề cử (bổ sung) BCH Trung ương Đảng khóa XIII đến các đoàn; các đại biểu ghi phiếu xin rút khỏi danh sách ứng cử, đề cử BCH Trung ương Đảng khóa XIII. Đoàn Chủ tịch họp để xem xét các trường hợp rút khỏi danh sách ứng cử, đề cử; Đoàn Thư ký xin ý kiến đoàn Đoàn Chủ tịch về những vấn đề Đại hội cần biểu quyết trong văn kiện Đại hội XIII.

Hôm nay, Đại hội bước sang ngày làm việc thứ 5 đã hoàn thành nhiều nội dung quan trọng. Tại các buổi làm việc, các đại biểu đã nêu cao tinh thần trách nhiệm thảo luận dân chủ, thẳng thắn để lựa chọn BCH Trung ương Đảng khóa XIII phải thật sự là một tập thể đoàn kết thống nhất, trong sạch vững mạnh tiêu biểu cho toàn Đảng về trí tuệ, tính chiến đấu, tính kỷ luật và gắn bó mật thiết với nhân dân.


Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long trả lời phỏng vấn báo chí về các giải pháp phòng, chống Covid-19.

Cũng trong chiều nay, sau khi kết thúc ngày làm việc tại Đại hội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã có buổi làm việc với các cơ quan thông tấn chí Trung ương và địa phương về các giải pháp phòng, chống Covid-19 trong tình hình mới.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục