Đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

Tiếp tục chương trình vận động bầu cử, sáng ngày 14-5, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri tại xã Minh Dân (Hàm Yên).

Dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đã khẳng định mong muốn được cử tri ủng hộ, tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội. Nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, các ứng cử viên sẽ tận tâm, tận lực, nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, phấn đấu làm tròn trách nhiệm người đại biểu nhân dân, xứng đáng với niềm tin và tình cảm của cử tri; tích cực nghiên cứu, đề xuất với Quốc hội xây dựng các cơ chế, chính sách, quyết định những vấn đề quan trọng và hoạt động giám sát tối cao.


Ứng cử viên Âu Thị Mai  trình bày chương trình bày chương trình hành động.

Những vấn đề cử tri quan tâm liên quan đến địa phương sẽ kịp thời phản ánh đến các cấp chính quyền và các ngành chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Đồng thời, đề xuất việc huy động, phân bổ, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, tạo động lực để phát triển kinh tế bền vững; tập trung phát triển hạ tầng giao thông kế nối, phát triển vùng nguyên liệu, du lịch; cơ chế, chính sách đặc thù phát triển kinh tế - xã hội, bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp gắn với phát triển du lịch, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân...


Cử tri xã Minh Dân (Hàm Yên) phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với các ứng cử viên.

Cử tri xã Minh Dân đồng tình, ủng hộ dự kiến chương trình hành động của các ứng viên; mong muốn ngoài chương trình hành động được xây dựng, nếu trúng cử, các đại biểu đề xuất với Quốc hội, Chính phủ tiếp tục có những chính sách phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xây dựng nông thôn mới; giá cả, vật tư; quy hoạch, liên kết sản xuất nông nghiệp hàng hóa gắn với chế biến, tiêu thụ để giải quyết bài toán giải cứu nông sản như hiện nay.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục