Thường trực Tỉnh ủy tiếp Công ty cổ phần Tập đoàn Đại An

Sáng 23-2, các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp Đoàn công tác của Công ty cổ phần Tập đoàn Đại An.

Tham gia buổi tiếp có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã thông báo với Đoàn công tác tiềm năng, lợi thế của Tuyên Quang về phát triển rừng, thủy sản và dược liệu. Đồng thời, tỉnh chú trọng phát triển công nghiệp điện cơ khí; hoàn thiện hệ thống hạ tầng, nhất là giao thông để thu hút đầu tư. Tỉnh mong muốn các nhà đầu tư phát triển hạ tầng khu, cụm công nghiệp. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các ngành giới thiệu tiềm năng đất đai, tạo điều kiện cho tập đoàn để tổ chức đầu tư theo quy định.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng lãnh đạo tập đoàn tấm chăn thổ cẩm.

Bà Nguyễn Thanh Hằng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đại An cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để tập đoàn được tiếp cận hoạt động đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, mong muốn được tìm hiểu, nắm bắt quy hoạch vùng nguyên liệu, các khu, cụm công nghiệp của tỉnh để tổ chức hiệu quả các dự án trong thời gian tới.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục