Hội nghị thông tin thời sự quý IV

Ngày 8-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV-2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Hoan, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tân Trào; các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tỉnh đã nghỉ hưu; hội viên Câu lạc bộ Tân Trào.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã được báo cáo viên Trung ương thông tin về tình hình biển Đông thời gian gần đây và chủ trương, giải pháp của Việt Nam; một số kết quả công tác phòng, chống tham nhũng thời gian gần đây.

Thông qua hội nghị nhằm giúp các đồng chí nguyên lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh, hội viên Câu lạc bộ Tân Trào nắm bắt được quan điểm lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, nhận thức rõ được tình hình, thời cơ, thách thức, những thuận lợi và khó khăn trong công tác đối ngoại, phòng chống tham nhũng. Từ đó nâng cao nhận thức, tinh thần, thái độ cảnh giác phòng chống thông tin xấu độc, chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Sau hội nghị này, các đại biểu sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và nhân nhân ở cơ sở một cách chính xác, kịp thời tạo sự đồng thuận trong xã hội; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước

Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục