Đồng chí Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ma Thị Thúy dự khai giảng năm học 2021-2022

Sáng ngày 05-9, đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến dự khai giảng năm học mới 2021-2022 tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nhân Lý, huyện Chiêm Hóa

Cùng dự có các đồng chí Vũ Thị Bích Việt, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; đồng chí Nguyễn Việt Hà, đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang; đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương Binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh; đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Chiêm hóa; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã Nhân Lý, huyện Chiêm Hóa; các bậc phụ huynh và các em học sinh của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nhân Lý.


Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy tặng lẵng hoa chúc mừng giáo viên, học sinh nhà trường

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nhân Lý có 18 lớp với hơn 400 học sinh. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường là 31 người. Năm học 2020 - 2021 vừa qua, mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng thầy và trò trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nhân Lý đã quyết tâm khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình năm học. Thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nhân Lý đã đạt được một số kết quả nổi bật như: Đủ điều kiện đề nghị trường đạt chuẩn Quốc gia, Nhà trường xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, Liên đội đạt tiêu chí điểm Liên đội mạnh cấp tỉnh. Nhiều thầy cô và học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh...

Đồng chí Ma Thị Thúy đã thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa, quà của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2021-2022.


Đoàn ĐBQH phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh tặng xe đạp cho học sinh nhà trường

Đoàn ĐBQH tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Nhân Lý

Nhân dịp này, thông qua Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng 11 chiếc xe đạp cho các em học sinh của Trường có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; đồng thời Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh Trường Mầm non Nhân Lý nhân dịp khai giảng năm học mới 2021-2022./.

Phòng Công tác Quốc hội
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Tin cùng chuyên mục