Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 09/01/2023, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết người có công với cách mạng tiêu biểu, người cao tuổi trên địa bàn phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang và trao quà tết cho học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Công Đa, xã Công Đa, huyện Yên Sơn.


Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc thọ mẹ liệt sỹ Trần Thị Nhớn, mẹ liệt sĩ tròn 100 tuổi, tổ dân phố 1, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang).

Tới thăm cụ Trần Thị Nhớn, sinh năm 1923, tại tổ dân phố 1, phường Tân Hà, năm nay tròn 100 tuổi là mẹ liệt sĩ, đồng chí đã hỏi thăm sức khỏe, chúc thọ, chúc Tết, trao tặng Thiệp mừng thọ, quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh và chúc cụ sống lâu, sống vui khỏe với con cháu. Việc thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng, các cụ cao tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán thể hiện sự quan tâm, lòng thành kính và biết ơn đối với lớp người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương trong thời kỳ đổi mới. Qua đó, góp phần động viên, các gia đình chính sách, người cao tuổi đón tết vui vẻ, đầm ấm.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà tặng quà cho ông Nguyễn Lâm Phúc, tổ dân phố 5, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang).

Tới thăm và tặng quà ông Nguyễn Lâm Phúc, sinh năm 1944 tại tổ dân phố 5, phường Tân Hà là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi tình hình sức khỏe,  động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua ở địa phương, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí chúc gia đình đón Tết Quý Mão vui tươi, phấn khởi, nhiều sức khỏe trong năm mới.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà trao quà cho học sinh nghèo vượt khó trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Công Đa (Yên Sơn) được nhận quà Tết.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao quà tết cho 5 hộ nghèo và 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Công Đa, xã Công Đa, huyện Yên Sơn, động viên, khuyến khích các em vươn lên trong học tập, đón tết vui tươi đầm ấm.


Đại diện Công ty TNHH Hiệp Phú đã trao tặng 20 bộ bàn ghế phục vụ học sinh bán trú và quà Tết cho nhà trường trị giá 20 triệu đồng.

Phòng Dân nguyện - Thông tin và Tuyên truyền
Ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục