Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Kim Dung thăm, chúc tết Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 6-2, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên và các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, chế độ sinh hoạt của người neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua, cùng với nỗ lực trong phát triển kinh tế - xã hội, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm tới những người yếu thế trong xã hội.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm cụ Ma Thị Chung, người đang được chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, nhân viên Trung tâm. Đồng thời, đề nghị Trung tâm tiếp tục quan tâm tới hoàn cảnh của từng đối tượng đang được chăm sóc để cuộc sống ngày càng tốt hơn. Đồng chí mong muốn Trung tâm tỉnh tổ chức vui xuân, đón Tết Tân Sửu 2021 vui vẻ, để các thành viên trong Trung tâm đều được đón năm mới trong không khí ấm cúng. Đặc biệt thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà của tỉnh cho các đối tượng và cán bộ Trung tâm. Thăm cụ Ma Thị Chung,102 tuổi, đã có 18 năm sống tại trung tâm, đồng chí chúc cụ sống khỏe, trường thọ. Đồng chí cũng đã thăm nơi chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên, những người đang trực tiếp sóc các cháu tại trung tâm.

Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục