Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà gia đình chính sách huyện Yên Sơn

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 22-7, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh trên địa bàn thị trấn Yên Sơn, huyện Yên Sơn.
Video không hợp lệ

Đồng chí đã tới thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và trao quà ông Nguyễn Công Tranh, người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học ở tổ dân phố Nghĩa Trung; ông Nguyễn Tiến Nhâm, thương binh hạng 2/4 ở tổ dân phố Đồng Lương, thị trấn Yên Sơn.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà ông Nguyễn Công Tranh, tổ dân phố Nghĩa Trung, thị trấn Yên Sơn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới những người có công với đất nước, các thương, bệnh binh đã cống hiến một phần xương máu trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng chí khẳng định, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã quan tâm tới các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực trong việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà ông Nguyễn Tiến Nhâm, thương binh hạng 2/4 ở tổ dân phố Đồng Lương, thị trấn Yên Sơn.

Đồng chí mong muốn các gia đình luôn nỗ lực trong phát triển kinh tế, gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ chung của địa phương. Cấp ủy đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm lo gia đình chính sách, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ để bảo vệ, giữ gìn thành quả cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Mỗi người Việt hôm nay luôn trân trọng và biết ơn các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hi sinh xương máu vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Thanh Phúc
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục