Đoàn công tác của Báo Đại biểu Nhân dân làm việc tại tỉnh chuẩn bị phóng sự “Tết Tân Trào 75 năm ấy và hôm nay”

Ngày 19/01/2021, Đoàn công tác của Báo Đại biểu Nhân dân do đồng chí Nguyễn Quốc Thắng, Phó Tổng biên tập làm Trưởng Đoàn làm việc tại tỉnh chuẩn bị phóng sự “Tết Tân Trào 75 năm ấy và hôm nay”.

Tham gia làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Phạm Văn Loan, Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội;  Bảo tàng tỉnh; lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng HĐND tỉnh.


Đồng chí Phạm Văn Loan, Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh trao đổi với Đoàn công tác của Báo Đại biểu Nhân dân

Đồng chí Phó Tổng biên tập báo Đại biểu Nhân dân Nguyễn Quốc Thắng phát biểu

Tại buổi làm việc, đồng chí Chánh Văn phòng HĐND tỉnh đã thông báo với Đoàn công tác những kết quả đạt được về đời sống văn hóa và lao động sản xuất của tỉnh trong tình hình đại dịch Covid-19; các công việc chuẩn bị đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 của chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo các sở, đơn vị dự buổi làm việc đã trao đổi, cung cấp thêm tư liệu, tài liệu,…để phục vụ Đoàn công tác xây dựng phóng sự “Tết Tân Trào 75 năm ấy và hôm nay”.


Đoàn công tác của Báo Đại biểu Nhân dân đi thực tế tại Lán Nà Nưa, thôn Tân Lập, xã Tân Trào (Sơn Dương)

Ngày 20/01/2021, Đoàn công tác tiếp tục đi thực tế, phỏng vấn một số nhân chứng lịch sử về những kỷ niệm với Bác Hồ khi Người ở và làm việc tại Tân Trào; ghi hình các hiện vật, tài liệu về Bác Hồ, Trung ương Đảng, Chính phủ trong thời kỳ cách mạng Tháng Tám 1945 và một số hình ảnh về đời sống sinh hoạt, mô hình sản xuất điển hình tại huyện Sơn Dương./.

Bàn Phín

Tin cùng chuyên mục