Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

​​​​​​​Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), sáng 23/2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện đa khoa Phương Bắc. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Văn phòng UBND tỉnh.

Nói chuyện với lãnh đạo, cán bộ, y bác sỹ các đơn vị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, năm 2021 là một năm khó khăn nhưng tỉnh vẫn duy trì tăng trưởng kinh tế, đứng thứ 4 trong các tỉnh miền núi phía Bắc, đứng thứ 26 cả nước.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Tỉnh đánh giá cao đóng góp của ngành y tế nói chung, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viên Đa khoa Phương Bắc nói riêng, đã nỗ lực cao độ tham mưu cho ngành Y tế tổ chức tuyên truyền hướng dẫn, hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch, góp phần nâng cao tỷ lệ tiêm phòng; tích cực đầu tư cơ sở, thiết bị y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân; chia sẻ với các bệnh viện công trong công tác chống dịch, tạo ra phong trào hỗ trợ dịch vụ y tế của khu vực tư đối với khu vực công. Qua đó góp vào công tác chống dịch của tỉnh, tạo điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nói chuyện với lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Năm 2022, trong nước đang xuất hiện những biến thể mới, phức tạp của Covid-19, khiến người dân chưa yên tâm. Vì vậy nhiệm vụ của các đơn vị là rất nặng nề, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cần tham mưu cho tỉnh tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch, tiêm phòng, nhất là cho trẻ em, người chưa tiêm mũi 3, người già, người có nguy cơ cao.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc.

Bệnh viên Đa khoa Phương Bắc tiếp tục chia sẻ với tỉnh về công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó tạo môi trường làm việc tốt để thu hút nhân lực; đi đầu tiếp thu tiến bộ khoa học công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục