Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo

Sáng 18-11, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2021). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Việt Hòa

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương, chúc mừng kết quả mà ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí ghi nhận sự nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ các thầy, cô giáo toàn tỉnh, nhất là những tấm gương giáo viên dạy học ở vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn. Trong thời gian qua, ngành đã tham mưu cho tỉnh ban hành nhiều kế hoạch, chương trình, đề án…góp phần đổi mới, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ những khó khăn của ngành giáo dục thời gian qua, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến việc dạy và học. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, ngành tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Việt Hòa

Để thực hiện mục tiêu xây dựng tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển hơn nữa thì cùng với sự phát triển các ngành, lĩnh vực khác, công tác giáo dục và đào tạo, việc phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có vai trò hết sức quan trọng. Do vậy, ngành cần tiếp tục có những đột phá, đổi mới trong công tác dạy và học, triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch đã đề ra; tiếp tục tham mưu với tỉnh các chương trình, kế hoạch phát triển giáo dục và đào tạo theo từng giai đoạn và phù hợp với tình hình thực tiễn của tỉnh. Từ đó góp phần quan trọng vào thực thực hiện mục tiêu chung đưa tỉnh Tuyên Quang phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục