Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Đảng bộ phường Minh Xuân

Sáng 2-11, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) đợt 7/11. Cùng dự có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Duy Cân, cán bộ tiền khởi nghĩa, hiện sinh hoạt tại Chi bộ tổ 4 và đảng viên Tống Thị Kíp, Chi bộ tổ 17, Đảng bộ phường Minh Xuân.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Duy Cân.

Dịp trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11, Đảng bộ phường Minh Xuân có 16 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, còn lại là đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định, trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước với các đồng chí đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng nói chung, cho sự phát triển của tỉnh Tuyên Quang nói riêng. Đây là vinh dự lớn lao của mỗi đảng viên và gia đình, là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng thực sự là tấm gương sáng về đạo đức, gia đình gương mẫu trong mọi hoạt động, phong trào của địa phương.


Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu gương sáng, đóng góp thiết thực cho các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, vận động con cháu hăng say lao động sản xuất, xây dựng quê hương giàu đẹp. Đồng chí đề nghị, Đảng bộ phường Minh Xuân quan tâm động viên, giúp đỡ các gia đình đảng viên được trao Huy hiệu Đảng để các gia đình có cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục