Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tiếp xúc cử tri thị trấn Lăng Can

Ngày 8-7, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX đã tiếp xúc cử tri thị trấn Lăng Can (Lâm Bình).
Video không hợp lệ

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin với cử tri kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh; báo cáo kết quả của kỳ họp thứ nhất, dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai của HĐND tỉnh khoá XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, đặc biệt là kết quả bầu các chức danh lãnh đạo chủ chốt của HĐND, UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang phát biểu tại hội nghị.

Cử tri thị trấn Lăng Can đã kiến nghị các nội dung: Chính sách về bảo hiểm y tế; đầu tư các tuyến đường nội thị; nâng cấp các công trình thủy lợi; nâng cấp đường điện từ xã Lăng Can vào Xuân Lập; đầu tư phòng học, nhà ăn bán trú, nhà bếp cho trường Tiểu học Lăng Can; đầu tư xây dựng kè chống sạt lở đất ảnh hưởng đến sản xuất của nhân dân… Các ý kiến của cử tri đã được đại diện các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện trả lời, làm rõ theo thẩm quyền.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã tiếp thu các ý kiến của cử tri nêu, đồng thời giải đáp những vướng mắc, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại đồng chí tổng hợp và gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tin: baotuyenquang.com.vn
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục