Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Lâm Bình

Ngày 14-7, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại 2 xã Bình An và Xuân Lập (Lâm Bình) sau Kỳ họp thứ sáu, HĐND tỉnh khóa XIX.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông báo tóm tắt tới cử tri 2 xã Bình An và Xuân Lập nội dung tại Kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa XIX. Cử tri đánh giá cao những nội dung tại kỳ họp này, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân.


Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Lâm Bình.

Cử tri 2 xã Bình An và Xuân Lập kiến nghị, đề xuất về các cơ chế để xây dựng nông thôn mới tại xã đặc biệt khó khăn. Có các chính sách hỗ trợ về vốn để phát triển hợp tác xã, phát triển kinh tế nông, lâm nghiệp cho người dân, hỗ trợ kinh phí làm nhà hộ nghèo và các hộ dân di dời khỏi vùng nguy hiểm, vốn để phát triển kinh tế cho các hộ dân đã chuyển đến làng thanh niên lập nghiệp Bình An, nâng mức hỗ trợ cho những người hoạt động không chuyên trách ở thôn, sửa chữa tuyến đường từ xã Bình An đi xã Hồng Quang và tuyến đường từ thôn Khuổi Trang đến thôn Khuổi Củng, xã Xuân Lập...


Cử tri huyện Lâm Bình nêu ý kiến tại hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh.

Các ý kiến đã được lãnh đạo các xã và huyện Lâm Bình giải đáp theo thẩm quyền.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang ghi nhận và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri 2 xã. Những đề nghị của cử tri sẽ được tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp, gửi các cơ quan chức năng trả lời theo đúng quy định.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục