Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách xã Bạch Xa

Chiều 15-1, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Bạch Xa (Hàm Yên).


Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo xã Bạch Xa.

Phát biểu với người dân xã Bạch Xa, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, trong thời gian qua, các hoạt động chăm lo đời sống cho người nghèo, gia đình chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số dịp Tết luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm, đặc biệt đối với các địa phương vùng sâu, vùng xa. Đồng chí chúc người dân đón Tết vui tươi, sau Tết tập trung phát triển sản xuất, đẩy mạnh thi đua xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tặng quà hộ nghèo xã Bạch Xa.

20 suất quà gồm tiền mặt và chăn ấm đã được trao cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xa Bạch Xa. Đây là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, với xã hội của cán bộ, viên chức và người lao động Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh và trường THPT Tân Trào (TP Tuyên Quang).

Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục