Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn tiếp xúc cử tri phường Minh Xuân

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa XVIII, sáng 17-6, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang). Dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành, UBND thành phố Tuyên Quang.
Video không hợp lệ

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn tiếp xúc cử tri phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang).

Đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp HĐND tỉnh thứ 10 khóa XVIII; kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm 2020.

Cử tri phường Minh Xuân đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về các nội dung: giải quyết những bất cập sau 1 năm thực hiện sáp nhập tổ dân phố như dân số và hội viên, đoàn viên đông, việc quản lý gặp nhiều khó khăn, phụ cấp của trưởng một số đoàn thể không có; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; giải quyết việc cấp phép xây dựng, sửa chữa nhà ở, giải phóng mặt bằng quy hoạch đô thị, vệ sinh môi trường, cải tạo, nâng cấp đường giao thông, điện chiếu sáng…


Cử tri phường Minh Xuân phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, đại diện các ngành, UBND thành phố đã tiếp thu và trực tiếp trả lời những vấn đề cử tri quan tâm. Đặc biệt, lãnh đạo UBND thành phố tiếp thu và chỉ đạo tiếp tục điều chỉnh một số quy hoạch trên địa bàn. Lãnh đạo Sở Nội vụ chỉ đạo báo và tham mưu cho UBND tỉnh xem xét về vấn đề phụ cấp của trưởng một số đoàn thể.

Tiếp thu ý kiến kiến nghị của của cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn đề nghị đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh và giao một số ngành liên quan giải quyết. Đồng chí cũng làm rõ với cử tri về một vấn đề quy hoạch chưa thực hiện được là do chưa bố trí được nguồn vốn. Đối với vấn đề cấp quyền sử dụng đất, đồng chí đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục giải quyết cho nhân dân. Đối với phụ cấp cho một số chức danh tổ chức, đoàn thể, UBND tỉnh sẽ có đề nghị với Trung ương xem xét. Đồng thời đề nghị thành phố sớm có cách quản lý chăn nuôi trên địa bàn thành phố đảm bảo vệ sinh môi trường.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục