Đoàn đại biểu điển hình học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ báo công tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào

Chiều 18-5, Đoàn đại biểu tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tham gia lễ báo công với Bác tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương).

Tham gia lễ dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh có đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đại biểu. Đoàn đại biểu là các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023 trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đại biểu dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại lễ báo công, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn vừa qua. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành nội dung thường xuyên, liên tục trong các tầng lớp nhân dân, từ đó xuất hiện nhiều tấm gương, điển hình tiêu biểu lan tỏa việc tốt giữa cộng đồng.


Đoàn đại biểu dâng hương tại lán Nà Nưa.


Đoàn đại biểu nghe thuyết minh về đình Tân Trào.

Đoàn đại biểu đã tham quan, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào và Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng, các đồng chí lãnh đạo và các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Người, đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc, nguyện hứa suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác để góp phần xây dựng quê hương cách mạng Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp hơn.  

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục