Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

Chiều 6-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 9 tiếp xúc cử tri tại xã Đạo Viện (Yên Sơn); ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 12 tiếp xúc cử tri tại xã Hợp Hòa (Sơn Dương); ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 13 tiếp xúc cử tri tại xã Hồng Lạc (Sơn Dương); ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 14 tiếp xúc cử tri tại xã Tú Thịnh (Sơn Dương)

Sau khi nghe các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động, cử tri thôn 4, xã Đạo Viện có ý kiến về cấp quyền sử dụng đất lâm nghiệp cho người dân; bố trí đào tạo cán bộ trẻ là người dân tộc địa phương; chính sách liên doanh với Công ty TNHH hai thành viên Lâm nghiệp Yên Sơn với người dân nhận liên doanh chưa phù hợp; đầu tư cơ sở vật chất, các công trình phúc lợi; đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19; nâng cấp công suất trạm biến áp thôn Oăng để người dân phát triển sản xuất.


Các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 12 tiếp xúc cử tri xã Hợp Hòa.

Trước khi diễn ra hội nghị, các ứng cử viên, cử tri đều được kiểm tra y tế, tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Đạo Viên (Yên Sơn).

Cử tri xã Đạo Viện (Yên Sơn).

Cử tri xã Hợp Hòa mong muốn sau khi trúng cử, các ứng cử viên tiếp tục quan tâm, hỗ trợ địa phương xây dựng nông mới, nhất là hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi trồng trọt, xây dựng sân thể thao, đảm bảo vệ sinh môi trường, trang bị máy tính cho cán bộ thôn bản...

Cử tri xã Hồng Lạc bày tỏ phấn khởi, tin tưởng các ứng cử viên lần này đều là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, sẽ đưa chương trình hành động của mình vào thực tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cử tri xã Tú Thịnh mong muốn khi trúng cử, các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình, nhất là quan tâm phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, không ngừng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, là người đại biểu nhân dân, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri.


Các ứng cử viên ứng cử HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tú Thịnh.

Cử tri xã Tú Thịnh phát biểu tại hội nghị.

Ứng cử viên trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc cử tri xã Hồng Lạc (Sơn Dương).

Cử tri xã Hồng Lạc (Sơn Dương) thực hiện nghiêm phòng chống dịch Covid - 19.

Thay mặt các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 14, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn các cử tri đã quan tâm ủng hộ, dành nhiều ý kiến quý báu trao đổi với các ứng cử viên về dự kiến chương trình hành động. Với các ý kiến cử tri nêu, đồng chí và các ứng cử viên sẽ nỗ lực hết sức, xây dựng kế hoạch phấn đấu để thực hiện tốt mục tiêu chương trình hành động đã đề ra, góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh đã cảm ơn các cử tri đã quan tâm ủng hộ và hứa nếu được bầu vào HĐND tỉnh sẽ không ngừng trau dồi, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực đi cơ sở, phản ánh tâm tư, nguyện vọng, góp phần nâng cao chất lượng, đời sống của nhân dân.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục