Kiểm tra, có biện pháp xử lý nghiêm đối với đội ngũ y sĩ, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, về thái độ phục vụ đối với người bệnh và người nhà bệnh nhân khi làm thủ tục nhập viện và trong thời gian điều trị tại bệnh viện.
Tiếp thu ý kiến cử tri, Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Y tế chỉ đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang tăng cường công tác giáo dục, thường xuyên kiểm tra, giám sát cán bộ, nhân viên bệnh viện thực hiện tốt 12 điều Y đức và Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp y tế, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ, từng bước đáp ứng sự hài lòng của người bệnh; chỉ đạo các bệnh viện trên địa bàn tỉnh nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang nói riêng làm tốt việc thực hiện hòm thư góp ý, công khai số điện thoại đường dây nóng hoạt động 24/24 tại nhiều vị trí trong bệnh viện để tiếp nhận những ý kiến phản ảnh của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân để giải quyết kịp thời, thỏa đáng.